Mục lục

/
0 Comments


"Twenty-five years and my life is still

Trying to get that great big hill of hope
For a destination"
- What's up - 4 Non Blondes - 

Tôi là một Thiên Bình nữ thích tự do nhưng lại hay do dự. Chính vì thế mà cuộc đời sau hai mươi lăm năm tuổi vẫn như trong câu hát phía trên "vẫn đang đi tìm một đích đến". Khi ở nhà, tôi có thể tìm được tỉ tỉ thứ để làm từ nấu nướng, dọn dẹp, trang trí, cắm hoa, làm thủ công...cho đến việc hét lên ố á khi tìm thấy một cảnh đẹp ở đâu đó và đưa luôn vào danh sách những chỗ nhất định phải đi trước khi chết. Còn khi đã thả tôi đi, thì đi như một con ngựa. Sau một thời gian dài không viết blog, đôi khi thấy tiếc vì nhiều khoảnh khắc và cảm xúc đã từng gặp sẽ bị lãng quên, tôi lại viết. Viết để chính bản thân mình ghi nhớ - có những lúc mình đã sống như thế. Viết để may chăng có ai đó đọc và chia sẻ. Viết để luyện tập cho bản thân đỡ lười. 
___________________________________________________________________________________

M Ụ C   L Ụ C   B L O G

T R A V E L  -  Đ I

N ư ớ c   n g o à i


T r o n g  n ư ớ c



F O O D -  Ă N & N Ấ U





You may also like

Không có nhận xét nào:

All post and photos by NK. Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts